obj
obj

ข่าวสารบอล

‘ตำนานปืน’ แนะสโมสรหาคู่ขาให้ ‘ไรซ์’

ลี ดิ๊กสัน ตำนานสโมสรอาร์เซนอล ได้เรียกร้องให้ทีมเก่าของเขาเซ็นสัญญากับยอดนักเตะจาก ลีกเอิง


‘ปืนใหญ่’ กลายเป็นทีมลุ้นแชมป์ตลอด 2 ฤดูกาลที่ผ่านมา โดยปัจจัยส่วนหนึ่งมาจากการเสริมทีมที่ยอดเยี่ยมในช่วงหลัง โดยเป้าหมายรายต่อไปของพวกเขาที่อดีตแข้งออกมาแนะนำด้วยตัวเอง จะเป็นใครนั้นตามอ่านกันต่อที่นี่ได้เลยครับ


ของมันโคตรดี


ก่อนจะไปติดตามเรื่องของ อาร์เซนอล กันต่อ ตอนนี้ LS Sport เพิ่มเกมตอบคำถามแฟนบอลพันธุ์แท้รายวัน และเกมโหวตทายผล ลุ้นรับไอเทมนักเตะระดับตำนานแบบไม่ต้องเติมเงินสักบาทเลย! ก็อย่าลืมรีบไปตุนเหรียญ-เก็บเลเวลกันก่อนหมดเขตนะครับ


ปัจจุบันทีมของ มิเกล อาร์เตต้า มีกองกลางตัวหลักคือ ดีแคลน ไรซ์ โดยมักจะเปลี่ยนคู่ขาไปเรื่อย ๆ ไม่ว่าจะเป็น โธมัส ปาเตย์, จอร์จินโญ่ หรือนักเตะใหม่อย่าง มิเกล เมริโน่ โดยมี มาร์ติน โอเดการ์ด กัปตันทีมเป็นผู้บัญชาเกมรุก


โดยทางด้านของ ลี ดิ๊กสัน มองว่า อังเคล โกเมส ดาวเตะของ ลีลล์ และทีมชาติอังกฤษ คือจิ๊กซอว์ที่จะเข้ามาเติมเต็มความแข็งแกร่งของ อาร์เซนอล ในฤดูกาลหน้า โดยกล่าวว่า “ผมคิดว่าเขาจะเข้ากับทีมได้อย่างยอดเยี่ยม เขามีคุณภาพที่ชัดเจนมาก”


“เขามีส่วนร่วมกับทีมได้ดีมาก และทุกคนได้เห็นแล้วว่าเขาสามารถเล่นร่วมกันกับ ดีแคลน ไรซ์ ได้ ผมมั่นใจว่ามีหลายสโมสรสนใจในตัวเขา แต่ผมอยากเห็นเขามาเล่นที่ อาร์เซนอล ในฤดูกาลหน้า”


สำหรับ อังเคล โกเมส นั้นเคยเป็นนักเตะเยาวชนของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แต่ว่ามีโอกาสเล่นกับทีมชุดใหญ่แค่ 10 นัดเท่านั้น ก่อนจะตัดสินใจย้ายทีมเมื่อปี 2020 เพื่อโอกาสในการลงเล่นเป็นประจำ


ปัจจุบันเขาลงเล่นให้กับ ลีลล์ ไปแล้วกว่า 100 นัด และมีส่วนสำคัญที่ทำให้ทีมชาติอังกฤษชุดอายุต่ำกว่า 21 ปี คว้าแชมป์ยุโรปเมื่อปี 2023 ได้สำเร็จ


โกเมส ทำผลงานกับต้นสังกัดได้ดีตลอด 12 เดือนที่ผ่านมา ซึ่งกับขุนพล ‘ทรีไลออนส์’ ชุดใหญ่ ที่ถึงแม้ว่าจะมีการเปลี่ยนแปลงผู้จัดการทีม แต่หลายฝ่ายก็มั่นใจว่าเขาจะได้อยู่ในทีมของ โธมัส ทูเคิ่ล




ติดตามข่าวสารฟุตบอลต่างประเทศและคอลัมน์ฟุตบอล ข้อมูลเที่ยงตรง เข้าถึงข้อมูลร้อนเร็วทันเหตุการณ์จากแหล่งข่าวที่เชื่อถือได้ รายละเอียดเกี่ยวกับเกม ผลการแข่งขัน, สถิติของทีม, ข่าวเกี่ยวกับนักเตะและทีมรัก, ทรรศนะ และบทวิเคราะห์, และข้อมูลอื่น ๆ จากทีมชั้นนำจากทั่วโลก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, ลิเวอร์พูล, อาร์เซน่อล, แมนเชสเตอร์ ซิตี้, ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์, เรอัล มาดริด, บาร์เซโลน่า, บาเยิร์น มิวนิค, ปารีส แซงต์ แชร์กแมง, อินเตอร์ มิลาน, เอซี มิลาน, ยูเวนตุส และอื่นๆ อีกมากมาย ข่าวสารบอล ต้องเว็บไซค์ของคนบ้าบอล ข่าวสดยุคใหม่ 24 ชั่วโมง ต้อง lockscore.com เท่านั่น

icon
icon

0'

Aston Villa

1

icon

Leeds United

2

icon LIVE NOW